แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมดาดฟ้าสำหรับพักผ่อน

บ้านโมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย มีความสวยงาม เลือกใช้วัสดุสมัยใหม่ ทำให้บ้านมีความทันสมัย การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง เป็นบ้านที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้ววันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยๆ มาให้ผู้อ่านบทความทุกท่านได้ชมกันเหมือนเช่นเคย ในวันนี้เป็น แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมดาดฟ้าสำหรับพักผ่อน โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบจากทีมงาน แบบบ้านแสงตะวัน จะสวยงามและมีดีไซน์เป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นขนาดกะทัดรัด ออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นตัวบ้านดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมแบบเรียบง่าย มีชั้นดาดฟ้าที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน หลังคาเพิงแหงน ผนังบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น ติดตั้งกระจกใสช่วยทำให้บ้านโปร่งโล่งมากขึ้น

แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้นหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมดาดฟ้าสำหรับพักผ่อน พื้นที่ใช้สอยของบ้านหลังนี้ทั้งหมด 68 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างเริ่มต้นที่ 5 แสนบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านแสงตะวัน ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียง : แบบบ้าน , ที่มา : แบบบ้านแสงตะวัน