แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ พร้อมใต้ถุนยกสูง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 202 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจบัน เนื่องด้วยตัวบ้านมีดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่นสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การก่อสร้างด้วยวัสดุสมัยใหม่ ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ที่เน้นโชว์พื้นผิววัสดุที่นำมาใช้ในการก่อสร้าง เป็นบ้านที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำ วันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ พร้อมใต้ถุนยกสูง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 202 ตร.ม. โดยแบบบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบจาะทีมงาน แบบบ้านแสงตะวัน จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นยกใต้ถุนสูง ออกแบบในรูปทรงดีไซน์เรขาคณิตที่สวยงาม หลังคาออกแบบเป็นทรงเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างสวยงาม ตกแต่งผนังด้วยด้วยปูนขัดมันเพิ่มความสวยงามด้วยอิฐโชว์แนว ทำให้มีกลิ่นอายความเป็นสไตล์ลอฟท์

ด้านบนเป็นพื้นที่ของห้องนอน มีพื้นที่ระเบียงขนาดพอเหมาะไว้นั่งพักผ่อนชมวิวบรรยากาศโดยรอบ บริเวณใต้ถุนบ้านเปิดโล่ง รับลมจากธรรมชาติ แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร มุมนั่งเล่นหรือไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ลานจอดรถ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พื้นที่ระเบียง พร้อมลาดจอดรถ พื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมด 202 ตาราเมตร งบประมาณในการก่อสร้างเริ่มต้นที่ 1.6-1.7 ล้านบาท ตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวขนาดใหญ่ สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านแสงตะวัน ได้เลยค่ะ

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : แบบบ้านแสงตะวัน