แบบบ้านน็อคดาวน์ชั้นครึ่ง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 698,000 บาท พร้อมโรงจอดรถ

บ้านน็อคดาวน์หรือบ้านโครงสร้างเหล็ก เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ตัวบ้านมีลักษณะการก่อสร้างบ้านด้วยการนำชิ้นส่วนสำเร็จรูปต่างๆ มาประกอบให้เข้าด้วยกัน เป็นบ้านที่ก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถประหยัดงบประมาณไปได้มาก ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมไอเดียสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย ในวันนี้เป็น แบบบ้านน็อคดาวน์ชั้นครึ่ง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 698,000 บาท พร้อมโรงจอดรถ เป็นผลงานการก่อสร้างจากทีมงาน น็อคดาวน์ & Home Design จะสวยงามแค่ไหนไปชมเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่ง โครงสร้างของบ้านเป็นเหล็ก ตัวบ้านออกแบบด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมตามแบบสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม หลังคาออกแบบด้วยดีไซน์เพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท ประตูหน้าต่างเลือกใช้บานกระจกทำให้บ้านดูโปร่งโล่งมากขึ้น

บันไดทางขึ้นเชื่อมระหว่างระเบียงและตัวบ้านออกแบบได้อย่างสวยงาม พร้อมตกแต่งด้วยไม้ประดับที่ช่วยทำให้บ้านดูร่มรื่นมากยิ่งขึ้น บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใต้ถุนที่สูงสามารถจอดรถได้ หรือ เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ สำหรับบริเวณพื้นด้านล่างถูกเทพื้นด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กอย่างดี

แบบบ้านน็อคดาวน์ชั้นครึ่งหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องรับแขก พื้นที่ระเบียง พร้อมพื้นที่จอดรถ งยประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 698,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจสมารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ น็อคดาวน์ & Home Design ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : น็อคดาวน์ & Home Design