แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 217 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยดีไซน์มีการออกแบบที่เรียบง่าย มีความสวยงาม เข้วกับยุคสมัยได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการโชว์พื้นผิววัสดุที่ใช้ก่อสร้างได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องทาสีให้ยุ่งยาก มีความเป็นเอกลักษณ์

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ มาแนะนำกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 217 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากคุณ Jeejaa Wichit จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่งยกพื้น ออกแบบบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ โครงสร้างก่ออิฐฉาบปูนทั่วไปผสมผสานกับการใช้ไม้จริง หลังคาเพิงแหงนเล่นระดับตามความสูงตัวบ้าน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าภายนอกฉาบเรียบกันชื้นสีขาว พร้อมติดไฟดาวน์ไลท์บริเวณเสารอบบ้าน

บ้านหลังนี้มีพื้นที่ระเบียงถึง บ้านหลังนี้ใช่ประตูหน้าต่างที่เป็นงานไม้ ผนังตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ที่สวยงาม แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว 3 ระเบียง 1 ห้องรับแขก 1 ใต้ถุนจอดรถ เป็นบ้านที่ออกแบบได้อย่างมีเอกลัษณ์และสวยงาม

 

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Jeejaa Wichit