บ้านไม้ทรงไทย สไตล์ร่วมสมัย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พร้อมใต้ถุนโปร่งเพื่อการพักผ่อน

บ้านไม้ทรงไทย สไตล์ร่วมสมัย เป็นบ้านมีการผสมผสานการออกแบบระหว่างบ้านทรงไทยที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้เข้ากับบ้านสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัวและสวยงาม ปัจจุบันบ้านทรงไทยได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนวัสดุในการก่อสร้างให้เป็นสมัยใหม่ เพื่อให้เข้าเข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้ง ในวันนี้เราจะพาผู้ทุกท่านไปชมไอเดียแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น บ้านไม้ทรงไทย สไตล์ร่วมสมัย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พร้อมใต้ถุนโปร่งเพื่อการพักผ่อน เป็นผลงานจากทีมงาน บ้านเศรษฐีโฮม จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่ง ยกใต้ถุนสูง ออกแบบเป็นบ้านทรงไทยผสมผสานให้เข้าบ้านสมัยใหม่ หลังคาทรงมะนิลา มุงด้วยกระเบื่องแบบแผ่นเรียบ ตกแต่งด้วยผนังด้วยงานไม้ เลือกใช้โทนสีขาวครีม ด้านบนมีพื้นที่ระเบียงขนาดพอเหมาะไว้นั่งพักผ่อนชมวิว ด้านล่างบริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่เฉลียงตรงทางขึ้นบันได

บ้านไม้ทรงไทย สไตล์ร่วมสมัย หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 1 ระเบียง บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ บ้านเศรษฐีโฮม ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , บ้านเศรษฐีโฮม