แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 130 ตร.ม. (ดูแบบแปลน)

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้ความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจบัน ตัวบ้านมีการออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม ทันสมัย ตามแบบสไตล์โมเดิร์น เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน ทำให้ช่วยลดงบประมาณในการก่อสร้างไปได้ ตอบโจทย์ใครหลายคนได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้ว ในวันนี้เราก็มีไอเดียแบบบ้านสวยมาฝากกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 130 ตร.ม. (ดูแบบแปลน) เป็นผลงานจากทีมงาน ศูนย์รับสร้างบ้าน Cabin Home จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่งยกพื้นสูง โครงสร้างของบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน หลังคาปีกนกผสานกับหลังคาแบบเรียบ มุงด้วยเมทัลชีท เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของบ้านหลังนี้ก็ว่าได้ ด้านการตกแต่งผนังด้านนอกเลือกใช้โทนสีเทายืนพื้น แซมด้วยสีเทาเข้มกับสีส้ม

บ้านหลังนี้ดีไซน์เล่นระดับโดยแบ่งเป็นสองส่วน บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงพักผ่อนขนาดเล็กถึง 2 แห่งเหมาะกับการนั่งพักผ่อนชมวิวหน้าบ้าน ติดตั้งประตูกระจกแบบบานเลื่อน ช่วยให้พื้นที่ภายในโปร่งโล่ง ตัวบ้านอีกฝั่งหนึ่งถูกยกใต้ถุนสูงทำให้มีพื้นที่อเนกประสงค์และสามารถใช้เป็นพื้นที่จอดรถในร่มได้อีกด้วย

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พื้นที่จอดรถ 2 คัน 1 ลานซักล้าง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 130 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.32 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์รับสร้างบ้าน Cabin Home ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , ศูนย์รับสร้างบ้าน Cabin Home