บ้านสวนริมน้ำสองชั้น ออกแบบเรียบง่ายเข้ากับธรรมชาติ งบ 600,000 บาท

บ้านสวน การได้เป็นเจ้าของบ้านสวนสักหลังที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ร่มรื่น เต็มไปด้วยความเงียบสงบ เป็นความฝันของใครหลายคนในวัยเกษียณ หรือ จะสร้างไว้พักผ่อนในวันหยุด บ้านสวนสำหรับการออกแบบนั้นเน้นไปที่ความต้องการของผู้อยู่อาศัยให้เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัวและเหมาะกับการพักผ่อน

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำในวันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ มาฝากทุกท่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น บ้านสวนริมน้ำสองชั้น ออกแบบเรียบง่ายเข้ากับธรรมชาติ งบ 600,000 บาท เป็นบ้านของคุณ Are Ha จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะบ้านหลังนี้เจ้าของได้เป็นคนออกแบบ ซึ่งเป็นวิศวกร ทุกอย่างสร้างจากจินตนาการและดูความเหมาะสมหน้างาน เจ้าของได้เลือกวัสดุด้วยตัวเอง ตัวบ้านเป็นสองชั้น โครงสร้างบ้านไม้ดีไซน์แบบบ้านไทย ประกอบเข้ากับการตกแต่งสไตล์ปูนเปลือยที่สวยงาม

ภายในบ้านตกแต่งด้วยสไตล์ปูนเปลือย ผนังโดดเด่นด้วยการโชว์ลวดลายอิฐ ในส่วนของงบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 600,000 บาท เป็นบ้านที่ติดริมน้ำที่เหมาะแก่การพักผ่อนมาก สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจสามารถนำไปประยุกต์และปรับใช้กันดูค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , Are Ha